Câu Chuyện Của Mình – Health Coach Phạm Thuần

Chào mừng các Ba Mẹ đến với Blog nhỏ nhưng tình cảm lớn của mình ^^ . Mình là Phạm Thuần, người sáng lập, xây dựng và phát triển Blog Mẹ Việt – Ý tưởng mà mình đã ấp ủ từ khi lấy chồng. Trong bài viết này, mình muốn tâm sự cùng mọi người câu chuyện về mình. Để chúng ta hiểu nhau hơn. Để mọi người biết mình hiện tại là bà mẹ của 2 cô công chúa nhỏ hihi! nhưng… mình là một bà mẹ có khát khao chia sẻ rất lớn đó ^.^

Thời Sinh Viên – Cô Gái Tỉnh Lẻ Lên Thành Phố

Năm 2009 – năm đánh dấu việc mình rời xa gia đình lên Hà Nội học tập. Mang tâm thế hào hứng, tự hào là thủ khoa đầu ra của trường THPT năm đó. Mình rất tin tưởng vào con đường đại học, sẽ giúp mình thực hiện được những ước mơ ấp ủ. 

Sau một thời gian ổn định về chỗ ở bạn bè môi trường…! Mình đã ngồi xem lại toàn bộ những gì trải qua trong mấy tháng lên Hà Nội. Rồi mình nhận ra có nhiều thứ cần thiết hơn là việc chỉ học & học, đặc biệt là có rất nhiều môn lý thuyết hàn lâm – Thú thực mình cũng không biết những môn đó sẽ giúp ích gì cho công việc sau này.

Mình quyết định giành thời gian học thêm tiếng Anh, tham gia các hội nhóm, câu lạc bộ kỹ năng. Và cứ thế từ một cô bé suốt ngày nhốt mình trong nhà học, mình lao ra đường từ sớm. Lúc câu lạc bộ kỹ năng, lúc clb kinh doanh – suốt ngày rong ruổi ngoài đường để bán hàng tới từng nhà ấy ^^ Rồi lại vội vàng lên giảng đường, xong tối thì qua trung tâm học tiếng Anh. Nhớ hồi đó cơ cực, mình gầy và đen lắm :D 

Đổi lại những tháng ngày vất vả là thành quả ban đầu mình đạt được: 

  • Cử nhân loại Giỏi của Học Viện Tài Chính khóa 2009-2013. 
  • Quản lý điều hành kiêm giảng viên giảng dạy tại trung tâm tiếng Anh Cesl – Học Viện Tài Chính.
  • Xây dựng đội nhóm bán mỹ phẩm lợi nhuận đều đặn 2-3 triệu/tháng (con số bây giờ là rất nhỏ nhưng ở thời kỳ
Đọc tiếp tại đây

The post Câu Chuyện Của Mình – Health Coach Phạm Thuần appeared first on Mẹ Việt Thời Đại 4.0 Đảm Đang Năng Động Sáng Tạo.



from Mẹ Việt Thời Đại 4.0 Đảm Đang Năng Động Sáng Tạo https://ift.tt/36V16DF
via meviet on wordpress

Nhận xét