5 Bộ Sách Ehon Cho Bé 0-3 Tuổi – Nuôi Dưỡng Tâm Hồn Lấp Lánh

Sau bài viết về những bộ sách ehon cho bé 0-1 tuổi, messenger của mình có rất nhiều inbox của các mẹ. Chủ đề là con em 1 tuổi, 2 tuổi, 3 tuổi thì nên đọc sách gì? Có bộ sách nào cho bé sắp đi nhà trẻ không chị? Có sách gì đọc cho con chơi hòa thuận với bạn không chị? Mình thật sự rất vui vì ngày nay nhiều mẹ đã quan tâm đến việc đọc cho con từ sớm. Chính vì sự tin tưởng của các mẹ cùng với kinh nghiệm chọn sách đọc cho Sóc nhà mình. Mình đã lọc ra và chia sẻ với mẹ top 5 bộ sách ehon cho bé 0-3 tuổi hay nhất.

Cuốn Sách Nuôi Dưỡng Tâm Hồn Lấp Lánh

Những thứ bé tiếp xúc trong giai đoạn 0-3 tuổi sẽ góp phần tạo nên nhân cách sau này. Vì vậy, thời gian này mẹ hãy đọc cho con những câu chuyện nhân văn đầy yêu thương nhé!

Cuốn sách ehon cực kỳ dễ thương và nhân văn mình muốn giới thiệu các mẹ đó là Cây Sồi. Cuốn sách kể về một cây sồi bị hiểu lầm là chỉ cho những quả sồi đắng nghét. Cây ủ rũ và tự ti, trái tim như “đóng băng”

Rồi một bạn Sóc đến. Sóc thuyết phục cây sồi cho Sóc cùng chung sống. Sóc không tin cây sồi cho quả đắng nên vui vẻ chăm sóc bạn mình thật chu đáo. Nhờ vậy năm ấy, cây ra toàn là quả ngon. Khiến cây sồi hạnh phúc, tự tin và yêu đời trở lại.

sach ehon cho be 0-3 tuoi

Ngôn từ kể chuyện nhẹ nhàng, sâu lắng và thật sự chạm đến trái tim của các con. Câu chuyện gieo vào tâm hồn con một tình bạn đẹp, chân thành, biết yêu thương mọi người. Và tự tin vào chính mình. Mẹ hãy đọc câu chuyện nhiều lần để nuôi dưỡng tâm hồn con nhân hậu như bạn Sóc nhé!

Cây Sồi là một trong những sách ehon cho bé 0-3 tuổi hay nhất do các mẹ bình chọn đấy. Giá bìa 39k, mẹ mua theo link shopee trên thường được giảm còn 27k mẹ nhé! 

Sách Cho Bé Chuẩn Bị Đi Nhà Trẻ

2 đến 3 tuổi cũng là lúc bé đi nhà trẻ. Nhớ hồi cô chị Sóc nhà mình chuẩn bị điĐọc tiếp tại đây

The post 5 Bộ Sách Ehon Cho Bé 0-3 Tuổi – Nuôi Dưỡng Tâm Hồn Lấp Lánh appeared first on Mẹ Việt Thời Đại 4.0 Đảm Đang Năng Động Sáng Tạo.



from Mẹ Việt Thời Đại 4.0 Đảm Đang Năng Động Sáng Tạo https://ift.tt/2wQAIyY
via meviet on wordpress

Nhận xét