Ra Mắt Series – Kể Chuyện Mẹ Sóc Chăm Con 

Ba mẹ có còn nhớ cảm giác khi lần đầu tiên biết tin con đã đến bên đời mình không? Đó là hạnh phúc vỡ òa vì tình yêu đã kết quả ngọt sau bao ngày mong ngóng. Xen lẫn một chút hồi hộp, lo âu, không biết mình sẽ thích nghi vai trò mới như thế nào. Vậy ba mẹ đã chuẩn bị gì để bắt đầu hành trình mới này chưa? Series “Kể Chuyện Mẹ Sóc Chăm Con” là tâm sự của mình – mẹ của hai cô con gái, về chuyện nuôi dạy con. Mục đích giúp cho ba mẹ, đặc biệt là những mẹ sinh con lần đầu, nắm được tiến trình phát triển của em bé từ khi ra đời đến tròn 1 tuổi. Từ đó ba mẹ có thể có sự chuẩn bị tốt nhất để đón bé yêu chào đời.

Vì Sao Series Này Rất Hữu Ích Với Ba Mẹ

Mình cũng là mẹ bỉm nên mình rất hiểu mong ước của các mẹ qua từng giai đoạn chăm con. Vì vậy trong series này, mình đã:

  • Hệ thống từng bước một theo trình tự phát triển của bé. Những điều ba mẹ cần chuẩn bị, cần thực hiện để biết cách chăm sóc trẻ sơ sinh. 
  • Đặc biệt cụ thể, chi tiết từ ngày đầu tiên con ra đời cho tới lúc thôi nôi (tròn 12 tháng tuổi). 
  • Thông tin được chia sẻ là nhật ký thực tế chăm 2 cô con gái Sóc và Xuka nhà mình. Là những kiến thức mình đã tích lũy, là những kinh nghiệm mình đã trải qua nên sẽ gần gũi, sát với thực tế mà những cuốn sách chia sẻ thông thường không làm được. 
  • Cô đọng, súc tích, tập trung vào giải pháp nhanh chóng cho các vấn đề cơ bản của con. Để mẹ có thể áp dụng ngay và luôn sau khi đọc xong.
  • Không lan man, đi thẳng vào những đặc điểm của bé giai đoạn 0-12 tháng. Giúp mẹ tiết kiệm thời gian tìm kiếm, chắt lọc và kiểm chứng thông tin. 

Hơn thế nữa, khi gặp khó khăn về cách nuôi trẻ sơ sinh, mẹ có thể đặt câu hỏi ngay dưới bài viết hoặc trong Cộng đồng Mẹ Việt. Nơi mình và các mẹ năng động luôn sẵn sàng hỗ trợ các mẹ trên hành trình chămĐọc tiếp tại đây

The post Ra Mắt Series – Kể Chuyện Mẹ Sóc Chăm Con  appeared first on Mẹ Việt Thời Đại 4.0 Đảm Đang Năng Động Sáng Tạo.



from Mẹ Việt Thời Đại 4.0 Đảm Đang Năng Động Sáng Tạo https://ift.tt/2yHULjF
via meviet on wordpress

Nhận xét