Phần Mềm Monkey Junior – Học Tiếng Anh Chuẩn Quốc Tế Ngay Tại Nhà

Các ba mẹ đều biết cho trẻ tiếp xúc với ngoại ngữ sớm mang lại rất nhiều lợi ích. Trẻ tiếp thu nhanh, phát âm chuẩn, có cơ hội sử dụng ngoại ngữ thành thạo. Hiện nay có rất nhiều ứng dụng cung cấp chương trình dạy tiếng Anh sớm cho trẻ từ 0-10 tuổi. Tuy nhiên, không phải chương trình nào cũng hấp dẫn, lôi cuốn các con. Không phải chương trình nào cũng biên soạn kỹ lưỡng, đảm bảo phù hợp năng lực tiếp thu của trẻ. Trong bài này, mình giới thiệu đến các mẹ ứng dụng phần mềm học tiếng anh Monkey Junior. Đây là ứng dụng dạy ngoại ngữ số 1 Việt Nam mình đã trực tiếp trải nghiệm cho bé nhà mình. Sau một thời gian mình hoàn toàn hài lòng về chất lượng và dịch vụ của phần mềm Monkey Junior.

Lợi Ích Khi Cho Trẻ Học Với Monkey Junior

Học tập cùng với phần mềm học tiếng Anh Monkey Junior, con đạt được những kết quả sau:

  • Phát âm chuẩn bản ngữ ngay từ đầu vì được nghe hoàn toàn giọng bản ngữ chuẩn trong phần mềm.
  • Ghi nhớ và sử dụng linh hoạt các từ vựng trong cuộc sống.
  • Mở rộng kiến thức về thế giới xung quanh.
  • Phát triển ngôn ngữ hiệu quả nhất thông qua tư duy trực diện và toàn diện.

phan mem monkey junior

Blog Meviet.vn đang hỗ trợ các mẹ đăng ký chương trình học Monkey Junior với nhiều ưu đãi:

  • TIẾT KIỆM 40% CHI PHÍ, gói học trong 1 năm chỉ còn 499k. (Tiết Kiệm đến 1.000.000 đồng cho gói trọn đời khi nhập mã MEVIET lúc đăng ký mẹ nhé).
  • TẶNG 4 bộ Flashcard tiếng Anh độc quyền trị giá 150.000 đồng.
  • Tặng Bộ “Chơi Học Cùng Con” để khai thác phần mềm học hiệu quả nhất.

Ba mẹ có thể đăng ký gói học Monkey Junior dễ dàng qua link:

https://beyeungoaingu.monkeyjunior.vn/outsource?coupon=MEVIET

Trước khi đăng ký nhớ nhắn tin mình độ tuổi và trình độ tiếng Anh hiện tại của con để mình tư vấn thêm cho. Bé nhà mình đã trải nghiệm học Monkey Junior hơn 2 năm rồi nên rất hiểu về ứng dụng này.

Ba mẹ cũng nên xem thêm cách khai thác phần mềm giúp con học tập hiệu quả Tại Đây.

Monkey Junior – Công Cụ Đắc Lực Của Ba Mẹ

VớiĐọc tiếp tại đây

The post Phần Mềm Monkey Junior – Học Tiếng Anh Chuẩn Quốc Tế Ngay Tại Nhà appeared first on Mẹ Việt Thời Đại 4.0 Đảm Đang Năng Động Sáng Tạo.



from Mẹ Việt Thời Đại 4.0 Đảm Đang Năng Động Sáng Tạo https://ift.tt/2BbOcXB
via meviet on wordpress

Nhận xét