Kể Chuyện Mẹ Sóc Chăm Con – 3 Tháng Tuổi

Em bé 3 tháng tuổi của các mẹ như thế nào rồi? Xuka nhà mình thì tháng này lười ti vô cùng, thi thoảng lại gắt ngủ. Em bé của các mẹ có thế không? Các mẹ có muốn biết trẻ 3 tháng tuổi biết làm những gì? Trẻ 3 tháng tuổi ngủ bao nhiêu là đủ. Lịch tiêm chủng của con ra sao?,… Cuối tháng này dự kiến con có thêm một “cơn giông bão” nho nhỏ nữa. Mẹ cần chuẩn bị những gì? Các mẹ cùng khám phá cách chăm sóc trẻ sơ sinh 3 tháng tuổi trong bài chia sẻ dưới đây nhé!

Note: Bài viết này nằm trong Series “Kể Chuyện Mẹ Sóc Chăm Con” – Chia sẻ các kiến thức, kinh nghiệm chi tiết quá trình chăm sóc bé từ lúc mới sinh (1 ngày tuổi) cho tới 12 tháng tuổi. Series chính là cuốn cẩm nang cần thiết cho các ba mẹ – để chuẩn bị hành trang đón bé chào đời. Ba Mẹ xem đầy đủ các bài viết trong Series Tại Đây.

Chuyện Ti Mẹ 

Em bé 3 tháng tuổi vừa trải qua ww8 đã bắt đầu ti ra cữ hơn. Một cữ có thể ti veo hết một bên ngực khiến mẹ vừa sung sướng vừa nhẹ bâng cả người. Nhưng mẹ phải đối phó với vấn đề mới. Đây cũng là vấn đề mình được nghe rất nhiều mẹ than phiền. Tới tháng này con lười ti lắm, vì con còn mải hóng chuyện @@.

cach cham soc tre so sinh 3 thang tuoi

Có bé mỗi cữ chỉ ti 50-60ml sữa làm mẹ lo lắng. Nhưng mẹ càng lo con đói càng cho ti nhiều bữa nên thành ra con ti vặt. Bụng lúc nào cũng lưng lửng, đi ngủ tí thì đói lại dậy nhưng không chịu ti. Con đâm ra gắt gỏng, cáu kỉnh làm mẹ rối bời, không biết phải làm sao.

Xuka nhà mình cũng không ngoại lệ. Bí kíp của mình là đến cữ mình ôm con vào phòng. Hạn chế tối đa đồ dùng, đồ chơi trong tầm nhìn của con. Khi con ti mình không nói chuyện, không ai đi lại làm con mất tập trung, ảnh hưởng cữ ti. Nhờ thế con ti trọn vẹn hơn. 

Nhưng cũng có những hôm con hóng chuyện tích cực thì ok, mình không ép con ti. Cách chăm sóc trẻ sơ sinh 3Đọc tiếp tại đây

The post Kể Chuyện Mẹ Sóc Chăm Con – 3 Tháng Tuổi appeared first on Tự Tin Làm Cha Mẹ.



from Tự Tin Làm Cha Mẹ https://ift.tt/33quF1Y
via meviet on wordpress

Nhận xét