Mẹ Bích dạy nói thành công cho 2 bạn sinh đôi tại nhà

Xin chào ba mẹ đến với chuyên mục Gặp gỡ và chia sẻ của Mẹ Việt! Chuyên mục truyền cảm hứng cho rất nhiều ba mẹ can thiệp cho trẻ chậm nói thành công tại nhà. Chương trình Gặp gỡ và chia sẻ hôm nay, Mẹ Việt hân hạnh giới thiệu mẹ Đỗ Bích. Từ khi tham gia vào khóa chuyên sâu của Mẹ Việt, mẹ Bích không chỉ giúp 2 con mình phát triển ngôn ngữ tốt hơn. Mà chính 3 mẹ con còn là nguồn cảm hứng, truyền động lực rất nhiều cho các ba mẹ cùng khóa. Chúng ta hãy cùng lắng nghe câu chuyện của mẹ Bích để có thêm động lực, niềm tin và đặc biệt là biết cách sắp xếp thời gian tối ưu để làm sao dạy con cho hiệu quả nhé!

Ba mẹ có thể nghe bài podcast tại đây

Ba mẹ muốn làm bài kiểm tra đánh giá tình trạng chậm nói cho con; Tư vấn cách can thiệp cho con tại nhà; hỗ trợ về sách, thẻ học, giáo cụ học tập… Liên hệ ngay với Mẹ Việt qua hotline 035 227 5339 hoặc để lại tin nhắn dưới bài này. Tham gia cộng đồng Mẹ Việt – Trẻ Chậm Nói để nhận được các hướng dẫn dạy trẻ chậm nói hàng tuần. THAM GIA NGAY.

Mở đầu

Xin chào mẹ Bích, trước tiên xin mời mẹ Bích giới thiệu đôi nét về bản thân và hai bé nhà mình nhé! 

Xin chào các ba mẹ khán thính giả, chào các cô bên Mẹ Việt. Mình tên là Bích, mẹ của bạn Quang Khải (Bin) và bạn Bích Thủy (Su). Hai bạn nhà mình là sinh đôi nhờ can thiệp ivf. Hiện tại các con đã được gần 40 tháng tuổi rồi. Ba mẹ con mình đã kịp thời giam gia vào khóa MVK5. Và được các cô bên Team Mẹ Việt hỗ trợ và đồng hành rất nhiệt tình. Gia đình mình hiện tại sinh sống tại Hà Nội.

Rất vui vì mẹ Bích đã nhận lời mời tham gia Chuyên mục Gặp gỡ và Chia sẻ hôm nay. Mẹ Bích có thể chia sẻ một chút: trước khi vào khóa học, Su và Bin bao nhiêu tuổi? Và tình trạng nói của 2 con như nào vậy mẹ?

Khi mới bắt đầu tham gia khóa học, haiĐọc tiếp tại đây

The post Mẹ Bích dạy nói thành công cho 2 bạn sinh đôi tại nhà appeared first on Tự Tin Làm Cha Mẹ.



from Tự Tin Làm Cha Mẹ https://ift.tt/XQF7ebu
via meviet on wordpress

Nhận xét