Hành trình ba mẹ can thiệp cho con từ chậm nói đến giao tiếp chủ động

Xin chào ba mẹ, theo ba mẹ thời gian vàng để can thiệp cho trẻ chậm nói là khi nào??? Khách mời của Chuyên mục Gặp gỡ và chia sẻ hôm nay sẽ trả lời cho ba mẹ chính xác câu hỏi đó. Thời gian vàng để can thiệp cho con chính là NGAY SAU KHI phát hiện ra con bị chậm nói. Hành động ngay lập tức, quyết đoán và tìm mọi cách tốt nhất hỗ trợ cho con học nói. Đó chính là cách mà mẹ Thùy Dung đã làm để cải thiện tình trạng chậm nói cho con. Liệu hành động quyết đoán của mẹ có giúp con cải thiện ngôn ngữ nhanh và hiệu quả hay không? Chúng ta cùng lắng nghe câu chuyện thực tế của mẹ ngay bây giờ nhé. 

Ba mẹ có thể nghe trực tiếp podcast tại đây

Ba mẹ muốn làm bài kiểm tra đánh giá tình trạng chậm nói cho con; Tư vấn cách can thiệp cho con tại nhà; hỗ trợ về sách, thẻ học, giáo cụ học tập… Liên hệ ngay với Mẹ Việt qua hotline 035 227 5339 hoặc để lại tin nhắn dưới bài này. Tham gia cộng đồng Mẹ Việt – Trẻ Chậm Nói để nhận được các hướng dẫn dạy trẻ chậm nói hàng tuần. THAM GIA NGAY.

Phát hiện những dấu hiệu bất thường

Xin chào mẹ Thùy Dung! Trước tiên mẹ Dung giới thiệu đôi nét về mẹ và bé để các ba mẹ được biết nhé.

Xin chào các thầy cô Mẹ Việt và các ba mẹ. Mình tên Nguyễn Thùy Dung là mẹ của bé trai Trần Đăng Khôi, mình hay gọi con là cu Tít. Bé sinh ngày 13/8/2019, hiện nay được gần 40 tháng tuổi. Mình và con trai tham gia khóa Chuyên sâu chữa chậm nói MVK5 của Mẹ Việt vào tháng 02/2022. Mình hiện đang ở thành phố Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông. 

Vâng, mẹ Dung có thể chia sẻ: Vào thời điểm đó thì Tít đã có những biểu hiện gì mà mẹ quyết định đưa con đi khám?

Mình xin chia sẻ một chút, trước Tít thì mình có 1 cô con gái năm nay 14 tuổi. Vì cu Tít là con thứ 2 nên mọi sự phát triển của con mình nghĩ sẽ giống chị hai. Nên khi con được 27 tháng tuổiĐọc tiếp tại đây

The post Hành trình ba mẹ can thiệp cho con từ chậm nói đến giao tiếp chủ động appeared first on Tự Tin Làm Cha Mẹ.



from Tự Tin Làm Cha Mẹ https://ift.tt/DB8OrWY
via meviet on wordpress

Nhận xét